[Truyện dài] Ký ức đầu tiên của Cò Đen


Blog bám bụi khá lâu rồi nên tính phủi đi một chút.

Đây là cái truyện mình đang đóng cửa để viết. Cái truyện này lấy bối cảnh ở thành phố mưa và ở làng của mình, thêm thắt chút fantasy vào, biến tấu đôi tý, cho nên sẽ không giống hoàn toàn với địa điểm thực.

Nội dung thì cũng đơn giản. Ai quen cách viết của mình rồi thì sẽ dễ hiểu thôi. Ngày trước mình hay ôm bom đao to búa lớn, nên muốn đổi vị qua những thứ tầm thường vui vẻ. Mặt khác bạn main cũng khá giống mình.

Truyện là kết hợp ý tưởng của rất nhiều truyện ngắn mình từng viết, nên có thấy quen quen cũng lơ đi thôi.

Xong truyện này mình sẽ đăng truyện khác. Nói chung mình sẽ phủi bụi từ từ.

Have fun.


Tên truyện: Ký ức đầu tiên của Cò Đen

Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo

Giới hạn độ tuổi: Không

Lưu ý: Toàn bộ là trí tưởng tượng của tác giả. Mọi sự trùng hợp đều là ngẫu nhiên. Không có ý đả kích, lên án, bôi nhọ bất cứ thành phần nào.

Nội dung: 

Chuyện về một tên thanh niên thất nghiệp trắng tay, cùng bạn đồng hành – một cô bạn gái là yêu quái. Họ cùng nhau đi tìm cách hóa giải một lời nguyền từ thuở xa xưa.

Mục lục

Mở đầu

Chương 1 – Nơi đó chỉ có những cánh đồng hoang

Chương 2 – Bản thảo không thuộc phạm trù văn học

Chương 3 – Nàng có đôi mắt tuyệt vời nhất thế gian

Chương 4 – Ngôn ngữ thuộc về Hegel

Chương 5 – Khủng hoảng sáng chủ nhật

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này