Giới thiệu

Về người viết:

Tôi là Vũ Nhật Anh. Ngoài ra còn một số bút danh nữa là Ring, Nhật, Aware, và vài ba cái khác…

Có ba điều ảnh hưởng lớn đến các câu chuyện của tôi, đó là: Cái chết, trưởng thành và tự do. Phong cách viết của tôi phụ thuộc nhiều vào cảm xúc, bởi thế, nó lộn xộn đến mức đôi lúc chính tôi cũng không hiểu nổi tôi lúc đó đã nghĩ cái gì. 

À thì, phần lớn… Đôi khi tôi nghe nhạc Rock và viết trên nền nhạc. 

Tôi không nghĩ mình điên hết thuốc chữa.

Nhưng thực sự thì rất lười. =_=

Cuối cùng, chào mừng đến Thành phố mưa.

.

Về chốn này: 

Nơi đây tổng hợp những thứ hầm bà nhằng của tôi. Văn vẻ, review, lảm nhảm, nhật kí, vẽ vời… Nói trắng ra chỗ này chỉ giống như một địa điểm kín đáo để tôi tự kỉ.

Chủ nhà đọc rất ít sách, không phải chuyên xã hội, tư duy nghệ thuật rất kém, khiêm tốn mà nói tôi chẳng có gì ngoài ý tưởng và cảm hứng thi thoảng ùa tới bất chợt.

Bởi vì tất cả là những cảm xúc lộn xộn và không rõ ràng, cũng như một thú vui nhất thời của tôi, nên không tránh khỏi sự bất đồng về ý kiến. Chưa vừa lòng chỗ nào xin được thông cảm, có thể góp ý cho tôi ở phần bình luận. Tôi khẳng định các bài viết không hề mang tính chống phá, gây bão, hay mục đích thương mại hoặc phi thương mại nào khác.

Nếu xuất hiện những vấn đề nhạy cảm, tôi sẽ đặt cảnh báo ở đầu. Vậy nên, hãy đọc kĩ phần mở. Điên loạn, bệnh hoạn, giết chóc, đồng tính, loạn luân, phản nhân văn, phi logic… Một số rất ít fic có những điều đó và tôi đều đặt warning. Vui lòng đọc kĩ. Các fic kiểu đó mà quá nặng nề về mặt tư tưởng đạo đức tôi sẽ đặt pass.

Cảm ơn.

Bình luận về bài viết này